7mscoreplus

เสมอกันสุดเดือด เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอกันกับ ลิเวอร์พูล ในนัดสุดท้ายไป 4-4

เสมอกันสุดเดือด เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอกันกับ ลิเวอร์พูล ในนัดสุดท้ายไป 4-4

เสมอกันสุดเดือด เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอกันกับ ลิเวอร์พูล ในนัดสุดท้ายไป 4-4 เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันนัดปิดฤดูกาล หงส์แดง ออกนำก่อน 2 ลูกแต่จบเกมด้วยการเสมอ 4-4  

คืนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 38 ของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ ลีก 2022/23 พบกันระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นยิง 4 ประตูรวดแต่ทว่าพวกเขาไม่สามารถต้านหงส์แดงไว้ได้ทำให้จบด้วยการเสมอกันไป 4 ประตูต่อ 4

เกมการแข่งขันเริ่มขึ้นมาถึงนาทีที่ 10 ดีโอโก้ โชต้า ยิงประตูออกนำให้ทีมเยือนขึ้นนำเป็น 1-0 ต่อมาอีก 4 นาที โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มายิงประตูขึ้นนำให้ให้ หงส์แดง นำห่างเป็น 2-0 จากนั้น นาทีที่ 19 เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ยิงประตูไล่ขึ้นนมาเป็น 1-2 จนกระทั้งนาทีที่ 28 คามาลดีน ซูเลมาน่า มายิงประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นไล่ตามา 2-2 จบ 45 นาทีแรกด้วยการเสมอกันอยู่ 2 ประตูต่อ 2

จากนั้นเกมในครึ่งหลังเริ่มขึ้นเพียง 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจาก คามาลดีน ซูเลมาน่า ยิงประตูที่สองของตัวเองทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นเป็น 3-2 หลังจากที่เริ่มเกมครึ่งหลังมาเพียง 2 นาทีเท่านั้น และดูเหมือนเกมนี้จะจบลงด้วยการชนะของเจ้าถิ่น นาทีที่ 64  อดัม อาร์มสตรอง ลุยเดี่ยวเข้าไปยิงประตูที่ 4 ให้เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 4-2 จากนั้น โคดี้ กัคโป และ ดีโอโก้ โชต้า มายิงอีกคนละ 1 ประตูทำให้เกมนี้จบด้วยการเสมอกันไป 4-4

ติดตามตามข่าวสารเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา7m

ติดตามผลบอลสดได้ที่ :: 7mscore

ติดต่อช่องทางเพิ่มเติมได้ที่ :: Line@

error: Content is protected !!