7mscoreplus

ปืนใหญ่ฟอร์มฮ็อต ชนะสามนัดต่อเนื่องคว้าสามคะแนนต่อบอลถ้วย

ปืนใหญ่ฟอร์มฮ็อต ชนะสามนัดต่อเนื่องคว้าสามคะแนนต่อบอลถ้วย

ปืนใหญ่ฟอร์มฮ็อต ชนะสามนัดต่อเนื่องคว้าสามคะแนนต่อบอลถ้วย ในคืนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการ ยูโรปา ลีก เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล พบ โบโด กลิมท์ 

คืนวันที่ 6 ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการ ยูโรปา ลีก เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกันกับ โบโด กลิมท์ ณ เอมิเรตส์ สเตเดี่ยม และก็เป็นไปตามคาดที่จิ่นสามารถเปิดบ้านเอาชนะไปได้ในที่สุดคว้าสามคะแนน ทำให้มี 6 แต้มขึ้นอันดัย 1 ของกลุ่ม A นำ พีเอสวี อยู่ 2 คะแนน

สำหรับ สโมสร อาร์เซน่อล ของ กุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า นั้นได้ชนะมาติดต่อกัน 3 นัดติดนัดนี้เป็นนัด 4 ต่อกันหลังจาก 5 นัดหลัง แพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ดเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และมาดูผลงานของทางด้านสโมสร โบโด กลิมท์ บุกไปเอาชนะ ลีลล์สตรอม มา 4-1 ในเกมล่าสุดที่พวกเขาได้ลงทำการแข่งขันก่อนมาพบกันในคืนที่ผ่านมา

เกมการแข่งขันเริ่มขึ้น เป็นทางเจ้าบ้านที่สามารถตั้งเกมและครอบครองบอลได้มากกว่า และพวกเขามาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 23 จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ต่อนาทีที่ 27 ผ่านไปได้แค่ 4 นาที พวกเขามาได้ประตูที่สองจาก ร็อบ โฮลดิ้ง จบ 45 นาทีแรก เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 2-0 หลังจากนั้นก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ฟาบิโอ วิเอร่า ยิงปิดเกมเป็น 3-0

ติดตามตามผลบอลสดเพิ่มเติม :: 7mscore

ติดตามตามข่าวสารเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล7m

ติดตามผลบอลสดได้ที่ :: Line@

error: Content is protected !!